TRƯỜNG CĐ CÔNG THƯƠNG TPHCM THAM GIA NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH - HƯỚNG NGHIỆP NĂM 2022

Ngày đăng: 19/04/2022

           Ngày 17/4/2022, Trường CĐ Công thương TPHCM đã tham gia Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022 diễn ra trong khuôn viên Trường Đại học Bách Khoa HCM cùng với sự tham gia của gần 100 trường đại học, cao đẳng và dạy nghề gần 200 gian tư vấn hướng nghiệp cho học sinh.

 

 

          Ngày hội do báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động - thương binh và xã hội) phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup, sẽ diễn ra với rất nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích trong suốt cả ngày. Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp nhằm góp phần giúp học sinh và gia đình tiếp cận và nắm vững những thông tin mới nhất về kỳ thi tuyển sinh năm nay, tìm hiểu rõ các quy định về kỳ thi, ngành nghề, tạo những kiến thức để định hướng nghề nghiệp, chọn ngành, chọn trường phù hợp với năng lực và sở thích của mình.       

 

          Ngày hội diễn ra từ 8h-16h30. Đến với ngày hội, các em học sinh, phụ huynh, giáo viên có cơ hội tiếp cận với nguồn thông tin chính xác nhất về phương thức tuyển sinh, điều kiện học tập, cơ hội việc làm trong các ngành nghề...

 

 

          Năm 2022, Trường CĐ Công thương TPHCM tiếp tục tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp do Báo tuổi trẻ tổ chức với 02 gian hàng. Công tác tổ chức được chuẩn bị rất kỹ càng từ gian tư vấn, không gian trưng bày, đến nội dung tư vấn cho các thí sinh. Đặc biệt đội ngũ cán bộ tư vấn luôn sẵn sàng trực tiếp giải đáp mọi khúc mắc về phương thức xét tuyển của trường, ngành đào tạo, điểm trúng tuyển những năm gần đây, cơ hội nghề nghiệp.v.v.. cho các bạn học sinh và phụ huynh quan tâm, thu hút được đông đảo học sinh và người nhà tới xin tư vấn.

 

 

 

 

          Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2022 đã thành công tốt đẹp với gần 6000 lượt học sinh TPHCM và các tỉnh lân cận tới thăm quan và tìm hiểu các ngành nghề. Gian tư vấn của Trường CĐ Công thương TPHCM cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo phụ huynh, học sinh tham gia ngày hội.

 

 

 

          Mùa tuyển sinh năm 2022 đang đến gần. Chúc các em học sinh có thêm nhiều thông tin hữu ích, trước thời điểm quan trọng, trước ngưỡng cửa vào giảng đường đại học; để sẵn sàng cho một tương lai tươi sáng, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

 

Tin bài: Tổ Truyền thông

 

Hình ảnh: Đội CTXH