Sinh viên Trường Cao đẳng Công thương TP.HCM đạt nhiều giải cao tại Hội thi “Học sinh, sinh viên giỏi nghề” năm 2022

Ngày đăng: 25/05/2022

     Sinh viên Trường Cao đẳng Công thương TP.HCM đã đạt 01 giải nhì, 02 giải ba và 04 giải khuyến khích trong Hội thi “Học sinh, sinh viên giỏi nghề” năm 2022 do Thành đoàn TP.HCM phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM cùng phối hợp tổ chức. Theo đó, HITU cũng vinh dự được Thành đoàn TP.HCM tuyên dương và trao 27 chứng nhận tham gia Hội thi.

 

 

Thí sinh nhận giải của Hội thi

 

     Hội thi “Học sinh, sinh viên giỏi nghề” trở thành một sân chơi quen thuộc, được nhiều sinh viên cao đẳng nghề, trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề tin tưởng và háo hức đăng ký tham gia để có cơ hội khẳng định chuyên môn cũng như bản lĩnh của mình. Được biết, Hội thi năm 2022 có sự tham gia của 549 học sinh, sinh viên của 25 trường trung cấp, cao đẳng, cơ sở giáo dục nghề nghiệp có đào tạo bậc cao đẳng, trung cấp nghề trên địa bàn TP.HCM đăng ký dự thi.

 

 

Đoàn dự thi Trường Cao đẳng Công thương TP.HCM

 

     Đây là sân chơi lớn cho các bạn sinh viên, học sinh thử sức trong 19 ngành nghề, như:  phục vụ nhà hàng, phục vụ phòng, lễ tân, hướng dẫn viên du lịch, đồ họa, cơ điện tử, điều khiển tự động, dược, giáo viên mầm non, thiết kế website, thiết kế kỹ thuật cơ khí, công nghệ ô tô, kế toán doanh nghiệp, điện công nghiệp, điện lạnh, điện tử, tiện, điều dưỡng, thiết kế thời trang. Hội thi diễn ra từ ngày 03/4 đến ngày 21/5/2022 với 2 phần thi trực tiếp dành cho thí sinh chính thức và phần thi trực tuyến dành cho các thí sinh tự do. Trong phần thi trực tiếp, các thí sinh sẽ tham gia phần thi lý thuyết gồm 50 câu trắc nghiệm về kiến thức xã hội, kiến thức chuyên ngành; phần thi thực hành với yêu cầu thiết kế, lắp ráp, chế tạo ra sản phẩm theo yêu cầu của đề thi tại các Hội đồng thi.

 

 

Thí sinh làm bài thi lý thuyết trên máy tính

 

 

 

 

Thí sinh làm bài thi thực hành

 

     Có thể nói, việc đạt nhiều kết quả cao trong Hội thi quy mô lớn này không chỉ là thành quả xứng đáng cho phương pháp giảng dạy - học tập chú trọng thực hành và các kỹ năng nghề nghiệp của Trường Cao đẳng Công thương TP.HCM mà còn là minh chứng cho chất lượng đào tạo của Nhà trường và sự quan tâm thiết thực của Ban Giám hiệu Nhà trường đến công tác đào tạo.

 

 

     Tại lễ tổng kết và trao giải Hội thi, các đơn vị, doanh nghiệp đã ký kết bảo trợ việc làm cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc theo các nghề dự thi.

 

 

Doanh nghiệp ký kết cùng Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên TP.HCM về việc bảo trợ nghề nghiệp

 

cho thí sinh đoạt giải cao

 

     Chúc mừng các Thầy/Cô và các bạn sinh viên tham gia Hội thi “Học sinh, sinh viên giỏi nghề” năm 2022, chúc mừng Trường Cao đẳng Công thương TP.HCM!

 

Danh sách sinh viên đạt giải trong Hội thi “Học sinh, sinh viên giỏi nghề” năm 2022

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

STTSINH VIÊNNGHỀ DỰ THIGIẢI THƯỞNGGIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN
1Hàn Thị Tuyết SangThiết kế thời trangGiải NhìNguyễn Hoàng Phúc
2Võ Hoài NamThiết kế thời trangGiải NhìNguyễn Hoàng Phúc
3Quãng Trọng TrườngThiết kế thời trangGiải NhìNguyễn Hoàng Phúc
4Lê Văn NhấtĐiện lạnhGiải BaTrần Xuân An
5Trần Ngọc ThânĐiện tửGiải BaĐặng Văn Tín
6Nguyễn Thị HuệPhục vụ phòngGiải Khuyến khíchHoàng Thị Thủy Tiên
7Trần Minh TrungThiết kế kỹ thuật cơ khí Giải Khuyến khíchNguyễn Chánh Tín
8Bùi Minh TuấnTự động hóa Giải Khuyến khíchNguyễn Việt Khoa
9Nguyễn Công ThạnhTự động hóa Giải Khuyến khíchNguyễn Việt Khoa

 

 

 

Tin bài: Tổ Truyền thông

 

Hình ảnh: Kim Suyên