Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2022

Ngày đăng: 09/05/2022

     Ngày 08/5/2022, Trường CĐ Công thương TPHCM (HITU) đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cao đẳng chính quy cho hơn 1.300 tân cử nhân.

 

 

Thầy Đặng Công Quốc - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và trao bằng

 

cho các tân cử nhân đạt tốt nghiệp loại giỏi

 

     Tham dự buổi lễ, có thầy Đặng Công Quốc - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; thầy Nguyễn Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị và các thầy cô giáo, CBVC là trợ lý các khoa, các phụ huynh, và các tân cử nhân Trường CĐ Công thương TPHCM.

 

 

Toàn cảnh hội trường diễn ra buổi lễ

 

     Mở đầu buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, thầy Đặng Công Quốc - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi đến các tân cử nhân những lời chúc tốt đẹp nhất. Thầy Hiệu phó ghi nhận sự nỗ lực của các em trong thời gian học tập tại trường và bày tỏ niềm tự hào vì đã được đồng hành trong suốt chặng đường chinh phục mục tiêu cùng các em và hy vọng các em sẽ mang theo tinh thần của chính mái trường này trong hành trang của mình để mở đầu cho một tương lai tốt đẹp, đồng thời nâng cao tầm vóc của Nhà trường bằng những đóng góp mà các em sẽ mang đến cho gia đình, cho cộng đồng và đất nước. Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, thầy Đặng Công Quốc gửi lời cảm ơn tới các thế hệ thầy cô giáo và CBVC Nhà trường đã luôn tận tụy vì sự nghiệp trồng người, vì sự phát triển của Trường CĐ Công thương TPHCM và cảm ơn các cơ quan, doanh nghiệp và các đơn vị đối tác đã luôn đồng hành, hợp tác giúp đỡ Nhà trường trong suốt những năm qua.

 

 

Thầy Đặng Công Quốc - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

 

     Ngay sau bài phát biểu của thầy Phó Hiệu trưởng, thầy Nguyễn Tấn Thắng – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 1348 tân cử nhân tốt nghiệp năm 2022 của Trường CĐ Công thương TPHCM.

 

 

Thầy Nguyễn Tấn Thắng - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo đọc quyết định công nhận tốt nghiệp 

 

     Đại diện cho các tân cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp, bạn Nguyễn Thị Tuyết Minh – Khoa Quản trị kinh doanh đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy cô giáo, CBVC Nhà trường đã tạo điều kiện, bồi dưỡng, dìu dắt các bạn trong suốt quá trình theo học tại ngôi nhà chung Công thương TPHCM, đồng thời thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt công việc trong môi trường mới.

 

 

Tân cử nhân Nguyễn Thị Tuyết Minh - Khoa Quản trị kinh doanh thay mặt các tân cử nhân

 

phát biểu cảm nghĩ ngày ra trường

 

     Xin được chúc mừng các tân cử nhân của Trường CĐ Công thương TPHCM bước sang cánh cửa mới đang rộng mở của cuộc đời, đón chờ các bạn với nhiều trải nghiệm mới. Chúc các bạn nhanh chóng hòa nhập và thành công trên con đường sự nghiệp của mình, cùng những đam mê, ước vọng đang theo đuổi, đóng góp công sức vào công cuộc phát triển đất nước, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

 

Tin bài, hình ảnh: Tổ Truyền thông