Chương trình chào đón Tân sinh viên lớp Chất lượng cao khóa 2022

Ngày đăng: 14/10/2022

       Trong không khí hân hoan chào đón năm học mới, đặc biệt là thể hiện sự quan tâm của các Thầy/Cô cũng như tạo sự gắn kết giữa các khóa sinh viên của lớp Chất lượng cao (CLC), trường Cao đẳng Công thương TPHCM đã tổ chức chương trình chào đón Tân sinh viên lớp CLC vào lúc 17h00 ngày 11-10-2022 tại Hội trường khu A

 

       Chương trình đã nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo Thầy Cô và sinh viên lớp CLC: Thầy Bùi Mạnh Tuân - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Đặng Công Quốc - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đại diện các đơn vị tài trợ; Quý thầy cô giáo và hơn 200 tân sinh viên lớp CLC

 

 

Ban Giám hiệu chụp ảnh kỷ niệm cùng các đơn vị tài trợ học bổng cho trường

 

       Chương trình chào đón Tân sinh viên là hoạt động mang tính truyền thống thường niên của Nhà trường, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó, chia sẻ giữa các thầy cô và sinh viên. Đó là cơ hội để các tân sinh viên hiểu rõ hơn về môi trường, cách thức học tập mới với những chia sẻ, chỉ dẫn tận tình và tâm huyết của Thầy Cô và các anh chị sinh viên các khóa trước.

 

 

Toàn cảnh buổi lễ

 

       Sau những lời phát biểu khai mạc và chào mừng, chương trình tiến hành trao các suất học bổng và các phần quà hỗ trợ do các các bạn thủ khoa đầu vào kỳ tuyển sinh 2022; các bạn đạt kết quả học tập, rèn luyện tốt trong năm học 2021-2022; các bạn có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn vươn lên trong học tập.

 

 

Thầy Bùi Mạnh Tuân - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng chào mừng các tân cử nhân lớp CLC

 

 

 

 

 

 

Trao học bổng cho tân sinh viên và các sinh viên có kết quả học tập, rèn luyện tốt

 

       Đặc biệt, điểm nhấn của chương trình là hoạt động giao lưu, chia sẻ về kinh nghiệm học tập cũng như định hướng nghề nghiệp cho sinh viên. Phần giao lưu với các vị khách mời đã thu hút sự quan tâm của sinh viên tất cả các khóa. Tại buổi giao lưu, các khách mời đã giải đáp những câu hỏi của sinh viên về tình hình, cách thức tuyển dụng của các cơ quan; yêu cầu nghề nghiệp và những khó khăn nảy sinh trong công việc… Những vấn đề giải đáp được nhìn nhận ở nhiều góc độ giúp sinh viên có được cái nhìn khái quát và hiểu rõ hơn đề định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Qua buổi giao lưu, sinh viên nhận thấy được sự quan tâm, gắn kết hơn nữa với Thầy Cô, bạn bè, đồng thời, cũng có nhận thức và định hướng nhất định cho sự nghiệp tương lai của mình.

 

 

 

 

Sinh viên giao lưu với đại diện các đơn vị tài trợ

 

       Chương trình Chào đón Tân sinh viên lớp CLC là một chương trình đầy ý nghĩa và thiết thực. Đây vừa là buổi giao lưu gặp gỡ thân mật đầu năm giữa Tân sinh viên với Ban Giám hiệu, với các thầy cô vừa là một buổi trang bị những kiến thức cần thiết và giải đáp những thắc mắc của các bạn Tân sinh viên trước khi bước vào một năm học mới, một môi trường mới. Với sự quan tâm nồng hậu từ nhiều phía, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều cảm xúc cùng những kỷ niệm ý nghĩa.

 

 

 

 

 

 

 

 

   Lời cuối, xin chúc mừng các bạn Tân sinh viên đã trở thành một thành viên trong mái nhà Công thương, mến chúc các bạn có một năm học mới thuận lợi, nhiều niềm vui và sẽ đạt được nhiều thành tựu trong 3 năm học sắp tới.

 

Tin bài, hình ảnh: T.T