Chung kết cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh năm 2022

Ngày đăng: 24/06/2022

     Vào ngày 19/6/2022, Khoa Ngoại ngữ Trường Cao đẳng Công thương TPHCM đã tổ chức Vòng Chung kết của cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh năm 2022, chủ đề “Lessons learned from the COVID-19 Pandemic”. Cuộc thi không chỉ tạo sân chơi giúp phát triển tài năng Tiếng Anh của sinh viên nhà trường mà còn rèn luyện những kỹ năng hùng biện, tư duy cá nhân và giao lưu học hỏi lẫn nhau.

 

 

     Với chủ đề “Lessons learned from the COVID-19 Pandemic”, BTC cuộc thi mong muốn các bạn sinh viên bày tỏ những luồng quan điểm đa chiều về các vấn đề được đưa ra, từ đó hướng tới mục đích cao nhất là nâng cao nhận thức về đại dịch Covid-19 đầy biến động và đưa ra những biện pháp an toàn cho mình cũng như những người xung quanh khi sống chung với nó.

 

     Sau những vòng thi căng thẳng, với sự bản lĩnh, tự tin thuyết trình giải Nhất cuộc thi đã gọi tên thí sinh Lê Thị Cẩm Ni lớp CCQ2024C; Giải Nhì thí sinh Bùi Nhật Mai Ly lớp CCQ2124F; Giải Ba thí sinh Trịnh Anh Khoa lớp CCQ2024H và 03 Giải Khuyến Khích của các thí sinh Phan Thị Kiều Oanh lớp CCQ2024B, thí sinh Vũ Hải Yến lớp CCQ2124D, thí sinh Nguyễn Trí Cường lớp CCQ2124E.

 

 

     Bên cạnh đó, BTC không thể không nhắc đến sự đồng hành của những nhà tài trợ: Bà Nguyễn Thị Cẩm Bình - Giám đốc công ty SkyHorse; Ông Nguyễn Lê Kha - Tổng Giám đốc Công ty CPTVĐT Sigma; Bà Đặng Thị Tiểu Kiều – Công ty TNHH Hanita Education; Ông Nguyễn Ngọc Dung - Giám đốc TT Tin học và Ngoại Ngữ Newlife; Ông Nguyễn Thanh Liêm - Giám đốc TT Tiếng Trung Thanh Liêm đối với cuộc thi từ những ngày đầu tiên

 

 

     Vòng Chung kết cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh năm 2022 đã chính thức khép lại. Cuộc thi đã để lại trong lòng quý vị đại biểu, thầy cô và các bạn thí sinh nhiều kỷ niệm và dư âm vô cùng đáng nhớ. Với sự giúp sức của các nhà tài trợ, các ban giám khảo, sự tham gia của nhiều thí sinh vô cùng xuất sắc và những nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả thành viên, BTC đã tạo nên cuộc thi thật thành công!

 

Tin bài: T.T

 

Hình ảnh: Khoa Ngoại ngữ