CHUNG KẾT CUỘC THI BẢN LĨNH TÀI CHÍNH KẾ TOÁN FAB 2022

Ngày đăng: 22/06/2022

     Ngày 16/6/2022, chặng đua cuối cùng của cuộc thi “Bản lĩnh Tài chính - Kế toán” đã diễn ra, khép lại một hành trình tích cực tiếp thu, học hỏi kiến thức về lĩnh vực Kế toán, Tài chính ngân hàng.

 

     Tham dự chương trình, về phía đơn vị tổ chức có cô Nguyễn Thị Kim Thoa - Trưởng Khoa Kế toán - Tài chính ngân hàng; giảng viên khoa Kế toán - TCNH; các thầy cô quan tâm đến Cuộc thi và sinh viên Nhà trường.

 

 

     Về phía doanh nghiệp và các nhà tài trợ có sự xuất hiện của ông Đặng Hồng Hải – Phó Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dược phẩm Úc Châu; Bà Trần Thị Ngọc Thảo – Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Kungfu English; Bà Lê Mai Quyên – Quản lý khối hành chính văn phòng Trung tâm Anh ngữ English Time; Bà Trần Thị Hồng Duyên – Co-founder and CEO Học viện Hoa Kỳ toàn cầu GAA; Ông Nguyễn Viết Trọng – Giám đốc Trung tâm đào tạo Tin học – Ngoại ngữ – Kế toán thuế Trí Tâm; Ông Trần Anh Tuấn – Giám đốc Công Ty TNHH TMDV PPiDesign và đại diện đến từ Chương trình kế toán và tài chính quốc tế IAP.

 

 

     Mở đầu chương trình, cô Nguyễn Thị Kim Thoa đã nhấn mạnh lợi ích của cuộc thi: đây là sân chơi giúp các bạn sinh viên củng cố kiến thức chuyên ngành và rèn luyện nhiều kỹ năng cần thiết. Đồng thời, cô cũng gửi lời chúc đến các đội thi tại vòng Chung kết.

 

 

 

Tại Vòng Chung kết, 20 thí sinh chia làm 4 đội và tranh tài ở 3 chặng thi

 

 

 

 

 

 

 

    Chặng 1: Khởi động: các đội sẽ trả lời câu hỏi trắc nghiệm nhanh trong thời gian 2 phút; Chặng 2: Vượt chướng ngại vật: các đội thi cùng tham gia trả lời 5 câu hỏi và tính điểm; Chặng 3: Về đích: mỗi đội lần lượt trả lời 2 lượt câu hỏi với các gói điểm 20 và 40

 

 

     Sau 3 chặng thi với sự trình bày tự tin, các đội thi đã nhận được nhiều góp ý tích cực từ Ban giám khảo. Chung cuộc, đội giành giải Quán quân Opportunity, đội Á quân là Những chú lính chì, Giải ba thuộc về 2 đội FAB-TV  và Đoàn kết. Ngoài ra còn có các giải thưởng phụ dành cho các nhóm, cá nhân đã có những video ấn tượng nói về Khoa, Trường và về cuộc thi FAB được đăng tải rộng rãi trên các trang face, tiktok…

 

 

 

 

 

 

 

 

     Hy vọng với những kiến thức và kỹ năng tích lũy từ cuộc thi học thuật bổ ích này, các bạn sinh viên sẽ có thêm nhiều bài học đáng nhớ và kinh nghiệm để tiếp cận thực tiễn với những ngành nghề có liên quan trong tương lai. Với sinh viên HITU, các bạn có được môi trường giao lưu, học hỏi lẫn nhau cũng như từ những vị doanh nhân giàu kinh nghiệm, tạo tiền đề để chinh phục những sân chơi quy mô lớn hơn.

 

Tin bài: T.T

 

Hình ảnh: Khoa KT-TCNH